1
CÁCH LÀM CHỦ QUÁN THÔNG MINH
Khởi nghiệp khó khăn chắc chắn, người Việt thích làm chứ, tận tay kinh toanh đối với phần lớn người có vẻ thu hút hơn, nhưng khi bước chân vào làm chủ quán rồi, nhiều lúc thấy làm thuê sướng hơn, có thu nhập ổn định hơn, và áp lức lại ít hơn.
Theo thông tin cơ quan nhà nước cho biết: Mỗi năm thì có đến 50% quán đóng cửa sau 1 năm kinh doanh, 20% đóng cửa sau 2 năm, 15% buộc phải kinh doanh vì tiền cọc và đầu tư quá lớn, bỏ không được, còn 5% quán có khả quan sinh lời. Tình hình như vậy hoàn toàn đối ngược với những dự đinh, giấc mơ ban đầu. Vì thế để đến Thiên đường hay địa ngục, chúng ta có phải nên đi một vòng mới biết thực hư?
Hôm nay kahchan muốn nhắn gởi đến các bạn vài điều sau đây: trong kinh doanh không cần thiết phải thất bại mới hiểu về cách sống, cách trở thành người chủ quán thông minh chính là thành công dựa trên những bài học,những thất bại của những người đi trước và tận dụng trí óc bản thân. Dưới đây để đi chuyên sau kahchan xin chia sẻ 6 kinh nghiệm gởi đến những bạn đang dự định mở quán
Bí quyết số 1: Địa điểm là vàng
Việc lựa chọn địa điểm mãi mãi là trên hết, khi bắt đầu vào lĩnh vực kinh doanh, nếu áp lực tài chính vẫn trong phạm vi cho phép bạn nên chọn địa điểm tốt hơn, những vị trí có giá trị liên quan đến khách hàng tiềm năng, đương nhiên đơn giá của mỗi ly thức uống từ thực khách cũng đáng kể. Chẳng hạn như:
Những yếu tố liên quan về chọn địa điểm kinh doanh:
1.Hướng ánh sáng
Với khi hậu Việt Nam, thời tiết buổi sáng chan hòa mát mẻ và nắng nóng vào trưa chiều, vì vậy việc lựa chọn hướng ánh sáng sẽ quyết định kinh doanh của bạn trong ngày. Bạn bán hàng cả ngày hay chỉ bán 1 buổi
2.Đường đi
Mỗi thực khách sẽ cảm thấy tiện lợi, khi quán bạn nằm ở vị trí dễ dàng di chuyển, bạn phải để ý quan sát về đường để tiện ích khi khách hàng dễ dàng đến, dễ dàng di chuyển từ nhiều đường đến địa chỉ quán để trách phiền phức
3.Vị trí sân bãi đậu xe
hông có nơi đậu xe sẽ làm khách tiềm năng bị hạn chế trong phạm vi 300m, nếu trong 300m ấy có nhiều tòa nhà cao ốc thì vẫn có khả thi, nếu không, tương lai của quán sẽ hơi buồn
4.Mật độ khách hàng tiềm năng cố định
Đây là căn cớ để tính toán mỗi ngày có lượng khách bao nhiều cho hoàn vốn, và bao nhiều tiềm năng để sinh lời, lượng khách bị hạn chế sẽ gây rủi ro cao hơn tất cả, có khi sẽ không biện pháp nào để sinh lời
5.Thu nhập khách hàng tiền năng
hu nhập nhiều mới có khả thi ăn uống nhiều và tiêu sài liên tục, mới có khả thi trở thành khách thân thiết
Các bạn ơi! Khi bạn đã kinh doanh thành công rồi, hoặc kinh doanh của bạn có thương hiệu rồi. Thì khi đấy hãy suy nghĩ ngược lại, bởi lẽ lúc này khách hàng sẽ đi theo mình, chứ không phải theo mặt bằng nữa, bây giờ mình phải suy nghĩ để tiết kiệm hóa chi phí mặt bằng
máy bào đá tuyết, máy xay cà phê chuyên nghiệp, máy xay cafe cho quán, máy đánh sữa tạo bọt milk foam, máy làm trà sữa milk foam,máy pha cafe chuyên nghiệp, bình xịt kem tươi, bình làm soda, âm pha cafe moka pot, máy ép cam bằng tay, máy xay hạt khô, máy pha cà phê espresso, máy xay cà phê gia đình, máy làm kem tươi , máy xay thảo dược, bình giữ nhiệt, kahchan